Ba mẹ ơi!!! Festival mẹ bầu và em bé 2024 đã chính thức quay trở lại vào tháng 10 tại Hà Nội và tháng 11/2024 tại Hồ Chí Minh với nhiều deal hấp dẫn đang chờ đón.
Cuối tuần thứ 7 & chủ nhật từ ngày 21/9 - 20/10/2024, tại hệ thống siêu thị Lotte ở hai miền Nam, Bắc: Lotte Nam Sài Gòn, Lotte Gò vấp, Lotte Tây Hồ, Lotte Hà Nội Center, diễn ra chương trình dùng thử sữa dinh dưỡng VPMilk Omega.
Tháng 8 vừa qua, vào các ngày cuối tuần thứ 7 & chủ nhật từ ngày 9/8 - 1/9/2024, tại các hệ thống siêu thị AEON: AEON Tân Phú, AEON Bình Tân, AEON Nguyễn Văn Linh, AEON Hà Đông, AEON Long Biên, đã diễn ra chương trình dùng thử bộ đôi sản phẩm “Sữa thanh trùng & Sữa chua uống VPMilk Đà Lạt True Milk”.
Trong không khí rộn ràng của mùa hè, VPMILK đã có cơ hội đồng hành cùng với nghệ sĩ Việt Hương trong vở kịch thiếu nhi đặc biệt “Mễ Cốc Phiêu Lưu Ký” kéo dài 14 ngày - Đây là vở diễn đặc biệt, kỷ niệm 30 năm diễn xuất của Việt Hương.
Nhằm tri ân sự tin yêu và ủng hộ của Quý khách hàng; VPMILK phối hợp cùng hệ thống cửa hàng phân phối tổ chức chương trình ưu đãi hấp dẫn với tên gọi: “MUA SỮA NGON - NHẬN QUÀ SANG”.
Ba mẹ ơi!!! Festival mẹ bầu và em bé 2024 đã chính thức quay trở lại vào tháng 10 tại Hà Nội và tháng 11/2024 tại Hồ Chí Minh với nhiều deal hấp dẫn đang chờ đón.
Trong không khí rộn ràng của mùa hè, VPMILK đã có cơ hội đồng hành cùng với nghệ sĩ Việt Hương trong vở kịch thiếu nhi đặc biệt “Mễ Cốc Phiêu Lưu Ký” kéo dài 14 ngày - Đây là vở diễn đặc biệt, kỷ niệm 30 năm diễn xuất của Việt Hương.
Ngày 22 tháng 6 năm 2024, Hội nghị Đối tác Chiến lược Khu vực Đông Bắc của VPMilk - WeLink đã diễn ra thành công tại Trung tâm tổ chức sự kiện Âu Cơ, TP Hải Dương. Với sự tham gia của hơn 100 quý đối tác đến từ các tỉnh Hải Dương, Hưng Yên, Hải Phòng và Quảng Ninh, sự kiện đã trở thành điểm nhấn quan trọng trong hành trình phát triển của VPMilk.
Biếng ăn ở trẻ kéo dài gây ra nhiều hệ lụy như: trẻ bị thiếu cân, suy dinh dưỡng, hệ miễn dịch giảm sút, chậm phát triển về chiều cao và trí não. Vì thế, để giúp trẻ ăn ngon và phát triển khỏe mạnh, cha mẹ cần tìm hiểu và áp dụng các phương pháp kích thích cảm giác thèm ăn.
VPMilk không ngừng nghiên cứu, nắm bắt thị hiếu khách hàng, đa dạng các dòng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng Việt.