hotline 1900 7158

VPMILK VÀ NHỮNG HOẠT ĐỘNG THÚ VỊ TẠI TRIỂN LÃM QUỐC TẾ NGÀNH SỮA 2024

Giới thiệu về Triển lãm Vietnam Dairy 2024

Triển lãm quốc tế nghành sữa và sản phẩm sữa Việt Nam 2024

Triển lãm Quốc tế ngành Sữa và Sản phẩm Sữa lần thứ 4 tại Việt Nam hay còn được biết với tên gọi khác là Vietnam Dairy 2024. Đây là một trong những sự kiện hàng đầu của ngành sữa Việt Nam do Hiệp hội Sữa Việt Nam (VDA) và Vietfair tổ chức.

Tại sự kiện này, các nhà sản xuất và nhà phân phối, các chuyên gia và các nhà nghiên cứu có thể gặp gỡ, thảo luận và trao đổi thông tin về sản phẩm sữa và các xu hướng mới.

  • Địa điểm: Nhà Thi đấu Thể dục thể thao Phú Thọ, số 1 Lữ Gia, phường 15, quận 11, TP. Hồ Chí Minh
  • Thời gian: Từ ngày 30/5 đến ngày 2/6/2024


Gian hàng VPMilk tại Vietnam Dairy 2024

Hòa chung không khí tưng bừng của Ngành sữa Việt Nam, cũng như đáp ứng theo khuôn khổ triển lãm Vietnam Dairy 2024; Công ty Cổ Phần sữa Chuyên nghiệp Việt Nam VPMilk đã mang đến cho người tiêu dùng hàng loạt những trải nghiệm thú vị như:Dùng thử sữa miễn phí: tại gian hàng VPMilk, chúng tôi gửi tặng khách hàng những sản phẩm sữa dùng thử miễn phí với nhiều dòng sữa khác nhau, từ sữa thanh trùng, sữa tiệt trùng, sữa dinh dưỡng, sữa bột… 

Dùng thử sữa miễn phí tại gian hàng VPMilk

Tham gia trải nghiệm và nhận quà: rất nhiều hoạt động thú vị cùng vô số quà tặng hấp dẫn đã được VPMilk trao tặng cho khách hàng. 

Tham gia trải nghiệm và nhận quà

Tư vấn dinh dưỡng miễn phí: chúng tôi có đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm về dinh dưỡng, sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn thông tin chính xác, khoa học nhất.

Chương trình ưu đãi hấp dẫn: các dòng sữa VPMILK OMEGA, ĐÀ LẠT TRUE MILK UHT, VPMILK GROW+, NUTRIMALT, XO KID, XO MOM, XO CARE, IQLAC…. của VPMilk tại triển lãm cũng được bán với giá ưu đãi.

Các sản phẩm của VPMilk tại triển lãm cũng được bán với giá ưu đãi.

“Hành trình Xanh - Đổi vỏ sữa lấy quà tặng”: VPMilk là nhà tài trợ quà tặng cho chương trình đổi vỏ sữa lấy quà tặng tại triển lãm.

“Hành trình Xanh - Đổi vỏ sữa lấy quà tặng”:

Tất cả những hoạt động được tổ chức kể trên với mục tiêu duy nhất của VPMILK chính là: mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm sữa dinh dưỡng tốt nhất, giúp nâng cao tầm vóc và sức khỏe người Việt.


Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Instagram Icon-Tiktok Tiktok Icon-Shopee Shopee