hotline 1900 7158

VPMILK TRAO TẶNG 3.800 HỘP SỮA DINH DƯỠNG VPMILK GROW+ CHO HỌC SINH HUYỆN CẦN GIUỘC, LONG AN

Tiếp nối hành trình “Triệu hộp sữa yêu thương” trên khắp cả nước, ngày 19/10/2024 vừa qua, chị Đỗ Thị Ánh Ly - đại diện của VPMilk đã trao tặng tổng cộng 3.800 hộp sữa dinh dưỡng VPMilk Grow+ đến các em học sinh tại huyện Cần Giuộc, Long An, với hy vọng góp phần chăm sóc dinh dưỡng, xây dựng nền tảng sức khỏe bền vững cho thế hệ tương lai.

Buổi lễ có sự tham gia của Ông Trương Hòa Bình - Nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, Bà Trương Ngọc Thủy – Nguyên Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh, Ông Nguyễn Văn Thiệp – Nguyên Bí thư Huyện ủy Cần Giuộc, Ông Trương Thanh Liêm - Bí thư Huyện Cần Giuộc, Ông Nguyễn Tuấn Thanh - Bí thư Huyện Cần Đước và nhiều quý vị đại biểu, Nhà tài trợ, gia đình và các bạn học sinh… 

Dinh dưỡng mỗi ngày – Nền tảng vững chắc cho tương lai

Chúng tôi mong muốn lan tỏa thông điệp về tầm quan trọng của việc uống sữa mỗi ngày, giúp các em không chỉ nâng cao thể lực và trí lực. Khi được chăm sóc đầy đủ về dinh dưỡng, các em sẽ có sức khỏe tốt hơn, cao lớn hơn, và tự tin hơn để phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần. Điều này không chỉ tạo tiền đề cho sự trưởng thành của các em mà còn đóng góp tích cực cho sự phát triển của quê hương, đất nước trong tương lai.

VPMilk - Sữa được hàng triệu gia đình Việt tin dùng

VPMilk đã và đang từng bước khẳng định vị thế là một trong những Công ty Sữa hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm của VPMilk được hàng triệu gia đình Việt tin dùng trong suốt 10 năm vừa qua. Với khẩu hiệu 'Sữa ngon của người Việt', VPMilk cam kết mang đến các sản phẩm chất lượng cao, với giá cả cạnh tranh, đồng thời đa dạng hóa các dòng sản phẩm để phục vụ tốt nhất nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng Việt", đặc biệt chú trọng đến sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. 

VPMilk Grow+ – Đồng hành cùng sự phát triển của trẻ em Việt Nam

Được tin dùng và khuyên dùng bởi HLV Park Hang-seo, VPMilk Grow+ không chỉ là dòng sữa giúp các em cao lớn tinh anh, học nhanh mau nhớ, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong từng giai đoạn trưởng thành.

Đừng quên theo dõi fanpage VPMilk để cùng dõi theo hành trình “Triệu hộp sữa yêu thương” sắp tới sẽ ghé đến tỉnh thành nào của Quỹ sữa VPMilk mọi người nhé!


Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Instagram Icon-Tiktok Tiktok Icon-Shopee Shopee