hotline 1900 7158

VPMilk tặng 500 phần sữa và quà quốc tế thiếu nhi cho các bé ghé thăm Triển lãm sữa Quốc tế Vietnam Dairy 2022

Triển lãm sữa Quốc tế VietNam Dairy 2022 tại Hà Nội từ ngày 31/5 đến ngày 04/6 với mục đích tạo cơ hội cho các doanh nghiệp sữa ở Việt Nam tăng cường quan hệ trao đổi thương mại, khoa học kỹ thuật với các đối tác trong và ngoài nước

Gian hàng VPMILK tại Triển lãmsữa Quốc tế VietNam Dairy 2022

Với cơ hội đặc biệt này, Công ty Cổ phần VPMilk đã chính thức giới thiệu dòng sản phẩm IQLac Colostrum, được bổ sung dưỡng chất cao cấp – Sữa non 24h (Colostrum) - Nhẹ bụng ăn ngon, Tăng cân khỏe mạnh.

Sữa IQLac Colostrum – Nhẹ bụng ăn ngon, tăng cân khỏe mạnh

Theo kết quả của cuộc Tổng điều tra Dinh dưỡng toàn quốc (2018- 2020) đã được Bộ Y tế công bố, cứ năm trẻ em dưới 5 tuổi thì có một trẻ bị suy dinh dưỡng thấp còi (chiều cao/tuổi). Dẫu đây là kỳ tích của ngành y tế Việt Nam khi thể trạng trẻ nhỏ đã ngày một được cải thiện nhưng sự chênh lệch về tỷ lệ suy dinh dưỡng thấp còi của trẻ em ở những vùng miền vẫn còn cao; đặc biệt là ở các vùng nông thôn, Tây Nguyên và ở các tỉnh miền núi phía Bắc.

Trước thực trạng đó, sản phẩm Dinh dưỡng IQLac Colostrum của VPMilk đã được ra đời như một giải pháp dinh dưỡng đặc biệt cho trẻ suy dinh dưỡng và biếng ăn. Với việc bổ sung L-Lysine, Vitamin B1 và chuỗi chất béo MCT giúp trẻ ăn ngon miệng, giảm biếng ăn và tăng cân khoẻ mạnh. Công thức kết hợp dưỡng chất vàng HMO (2’-FL) và cùng hệ chất xơ kép FOS/Inulin được tăng gấp 4 lần (*) giúp củng cố và phát triển hệ vi sinh đường ruột cho trẻ tiêu hóa khỏe mạnh. Đặc biệt, Sữa non 24h (colostrum) có trong sản phẩm, chứa nhiều kháng thể tự nhiên IgG kết hợp cùng các khoáng chất thiết yếu Kẽm, Selen giúp trẻ tăng cường sức đề kháng.

Ngay sau khi khai mạc triển lãm, gian hàng của VPMilk đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng ở Hà Nội cũng như các đối tác ngành sữa trong và ngoài nước. Tại gian hàng, khách hàng có cơ hội trải nghiệm dùng thử sản phẩm và được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia dinh dưỡng của VPMILK, cho thấy sự đón nhận tích cực của thị trường đối với dòng sản phẩm này.

Khách hàng tham quan và tìm hiểu sản phẩm dinh dưỡng IQLac Colostrum

Sữa non mới IQLac Colostrum – Nhẹ bụng ăn ngon, tăng cân khỏe mạnh

Dành cho trẻ từ 1 – 10 tuổi

L-Lysine, Vitamin B1 giúp trẻ ăn ngon miệng, giảm biếng ăn. MCT – Chất béo mạch trung bình giải phóng năm lượng nhanh giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh.

Bổ sung HMO (2’-FL) cùng hệ chất xơ kép FOS/Inuline giúp củng cố và phát triển hệ vi sinh đường ruột cho trẻ tiêu hóa tốt.

Đặc biệt, bổ sung Sữa non 24h (colostrum) chứa nhiều kháng thể tự nhiên IgG, kết hợp cùng các khoáng chất thiết yếu Kẽm, Selen giúp tăng cường hệ miễn dịch.

DHA/Taurine/Choline giúp bổ sung dưỡng chất cho hoạt động và sự phát triển của trí não, thị giác.

Hộp pha sẵn tiện lợi mang theo cho bé bất cứ khi nào và bất cứ ở đâu, không cần pha chế. Có thể để tủ lạnh uống bất cứ khi nào.

Mỗi giọt sữa thơm ngon của VPMilk được sản xuất trong nhà máy khép kín đạt chuẩn. VPMilk tự hào cung cấp các dòng sữa tốt.

Địa chỉ: 21A Nguyễn Thị Thập, Quận 7, Thành phố Hồ Chí MinhFanpage: https://www.facebook.com/IQLacProhttps://www.facebook.com/vpmilk Web: www.vpmilk.vn, www.vpmilkcare.vn

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Instagram Icon-Tiktok Tiktok Icon-Shopee Shopee