hotline 1900 7158

VPMILK TẶNG 2.400 SUẤT ĂN CHO BÀ CON LAO ĐỘNG NGHÈO NHỮNG NGÀY CÁCH LY XÃ HỘI

Hưởng ứng lời kêu gọi tinh thần “tương thân tương ái” của Thủ tướng Chính Phủ Nguyễn Xuân Phúc trong phòng, chống dịch Covid-19. Và việc chấp hành nghiêm 16/CT-TTg trong việc “cách ly toàn xã hội”.

Bằng tấm lòng thiện nguyện, VPMilk đã thực hiện việc phát, tặng 200 suất ăn nhẹ mỗi ngày là bánh mì thịt/ bánh giò/ bánh bao cùng các loại sữa Grow+/ Đà Lạt Fresh Milk/ Nutrimalt cho bà con nghèo.

Ngày 4/4/2020, ngay trước trụ sở Công ty, số 21A Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phú, Quận 7, Tp. HCM. Nhiều người khó khăn đã kịp thời nhận được sự san sẻ cùng cộng đồng của VPMilk. Dự kiến hoạt động này tới hết ngày 15/4/2020, khi kết thúc việc cách ly toàn xã hội, khi đó 2.400 suất ăn sẽ góp phần cùng người già, người lao động nghèo có thêm nghị lực vượt qua khó khăn.

Tuân thủ mọi chỉ thị, quy định của Chính phủ, nhân viên phụ trách phát tặng đảm bảo khẩu trang, khử trùng vật dụng thường xuyên, đeo bao tay và giữ khoảng cách với người nhận. Toàn bộ suất ăn được chuẩn bị từ nguồn cung cấp uy tín, có chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, cùng các sản phẩm sữa tươi ngon của VPMilk giầu dinh dưỡng, tăng sức khỏe và đề kháng.

Bà con nhận phát tặng cũng được đề nghị nghiêm túc chấp hành quy định chung, giữ an ninh, trật tự, không ùn ứ, tụ tập quá 10 người 1 thời điểm, giữ khoảng cách tối thiểu 2m, chỉ nhận phát tặng khi thấy bản thân mình khó khăn và cần giúp đỡ.

Bằng những việc làm thiết thực, tập thể nhân viên VPMilk muốn cùng tất cả các doanh nghiệp, nhà hảo tâm khác đang nhiệt tâm thực hiện các hoạt động thiện nguyện ở nhiều địa phương cả nước muốn gửi tới thông điệp: “Quyết tâm ta hãy chung tay, chiến thắng đại dịch đến ngày bình an”.

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Instagram Icon-Tiktok Tiktok Icon-Shopee Shopee