hotline 1900 7158

VPMILK đồng hành cùng Ngày Quốc Tế YOGA 2024. Vững bước đồng hành cùng sức khỏe thân - tâm - trí người tiêu dùng

Sáng ngày 21.06.2024, VPMILK hân hạnh đồng hành cùng sự kiện Ngày Quốc Tế Yoga lần thứ 10 do Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại TP. HCM tổ chức. Sự kiện với sự tham dự của Ngài Madan Mohan Sethi - Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP.HCM cùng các quan chức khác. 


Tại sự kiện, Ngài Madan Mohan Sethi đã tới tham quan gian hàng của VPMILK, dùng thử sản phẩm Sữa tiệt trùng UHT Đà Lạt True Milk. Ngài Madan Mohan Sethi bày tỏ sự quan tâm, yêu thích với sản phẩm.


Bên cạnh đó, sản phẩm cũng nhận được nhiều sự quan tâm, tìm hiểu đến từ Lãnh Sự Quán Ấn Độ và các đối tác quốc tế tại sự kiện.

Tự hào là đơn vị đồng hành sữa duy nhất đồng hành cùng chương trình, VPMILK nhận được sự yêu mến của hơn 2000 người tập yoga tại phố đi bộ Nguyễn Huệ trong sự kiện. “Tươi ngon” và “Thơm béo" chính là những từ khách hàng dành cho VPMILK Đà Lạt True Milk. 

VPMILK Đà Lạt True Milk tự hào là nguồn sữa 100% từ Đà Lạt, với Quy Trình Lên Kệ 24H đảm bảo độ tươi ngon của sản phẩm. Bạn có thể tìm mua sản phẩm ở các cửa hàng, hệ thống siêu thị, sàn thương mại điện tử hoặc chính trên website của VPMILK Đà Lạt True Milk.


Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Instagram Icon-Tiktok Tiktok Icon-Shopee Shopee