hotline 1900 7158

VPMILK ĐÓN ĐOÀN LÃNH ĐẠO CHÍNH QUYỀN QUẬN 7 ĐẾN THĂM HỎI TÌNH HÌNH SẢN XUẤT, KINH DOANH

Phát biểu tại buổi làm việc, đại diện UBND Quận 7 thăm hỏi, nắm bắt tình hình sản xuất kinh doanh của VPMilk, đồng thời đề nghị VPMilk trở thành Thành viên của Hội Doanh nghiệp Quận 7, tham gia các sự kiện do Hội tổ chức & hưởng ứng các chương trình hoạt động xã hội, thiện nguyện của địa phương.

Lãnh đạo chính quyền Quận 7 tặng hoa, biểu trưng ghi nhận và chúc mừng 11 năm thành lập VPMilk

VPMilk cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành đến chính quyền vì những hỗ trợ tích cực trong việc xử lý thủ tục vận chuyển hàng hóa trong thời gian dịch bệnh. Đồng thời cũng khẳng định, song song với việc triển khai công tác phòng chống dịch, chăm lo, ổn định đời sống cho người lao động, VPMilk vẫn tích cực đồng hành cùng chính quyền thực hiện các công tác xã hội, thiện nguyện. Đặc biệt, công ty khẳng định luôn chủ động khắc phục khó khăn và tuân thủ mọi chủ trương, chính sách của Nhà nước.

Do là một doanh nghiệp sản xuất, nên VPMilk chưa có nhiều cơ hội để tham gia các hoạt động Hội nhóm, tuy nhiên, với các hoạt động thiện nguyện dưới sự phát động của địa phương, VPMilk sẽ luôn chủ động hưởng ứng và thực hiện theo tiêu chí và mức độ phù hợp với khả năng của công ty.

VPMilk luôn sẵn sàng tích cực đồng hành cùng chính quyền thực hiện các công tác xã hội, thiện nguyện.

Cũng trong buổi gặp mặt, VPMilk đã có cơ hội chia sẻ và thảo luận những vấn đề mà công ty nói riêng và các doanh nghiệp khác nói chung đang phải đối mặt trong giai đoạn kinh tế khó khăn hiện nay. Từ đó, cùng với Chính quyền tìm ra giải pháp và đề xuất những hỗ trợ kịp thời để giảm bớt áp lực cho doanh nghiệp.


Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Instagram Icon-Tiktok Tiktok Icon-Shopee Shopee