hotline 1900 7158

LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA VPMILK VÀ NHÀ PHÂN PHỐI NHÓM NGÀNH HÀNG TIÊU DÙNG SEN VIỆT


Ngày 1/11/2023, tại văn phòng của Công ty Cổ phần Sữa VPMILK, tọa lạc tại quận 7, thành phố Hồ Chí Minh, đã diễn ra buổi lễ ký kết đầy trang trọng. Buổi lễ này đánh dấu sự hợp tác giữa Công ty Cổ phần Sữa VPMILK và Nhà phân phối nhóm ngành hàng tiêu dùng SEN VIỆT theo mô hình mới.

Buổi kí kết diễn ra tại văn phòng Công ty cổ phần VPMILK

Xuất phát từ nhu cầu chung, hai bên đã cùng nhau xây dựng và phát triển mô hình phân phối thế hệ mới, nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Mô hình này bao gồm việc phân phối các sản phẩm của Công ty VPMILK đến người dùng cuối cùng thông qua các hệ thống của SEN VIỆT, bao gồm nhóm ngành hàng sữa bột, sữa nước, các sản phẩm dinh dưỡng, cùng với hệ sinh thái của Sen Việt với hơn 7000 loại sản phẩm liên quan đến mặt hàng tiêu dùng.

Hai bên đã cùng nhau xây dựng một hệ sinh thái mới nhằm tổ chức phân phối trên địa bàn phía Tây
bắc thành phố Hồ Chí Minh. Mục tiêu của hợp tác này là cung cấp ngành hàng tiêu dùng cho hơn 2 triệu người công nhân lao động trong khu vực này.

Anh Nguyễn Việt Thắng đại diện VPMILK đã kí kết hợp đồng hợp tác với chị Nguyễn Thị Duyên đại diện Sen Việt

Buổi lễ ký kết được vinh dự sự hiện diện của chị Nguyễn Thị Thu Phương - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty CP VPMILK, chị  Nguyễn Thị Duyên - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty SEN VIỆT, cùng với anh Nguyễn Việt Thắng PCT / PTGD và các cộng sự của 2 bên đối tác.

Trong buổi lễ, chị Nguyễn Thị Thu Phương đã nhấn mạnh về việc phát triển một hệ sinh thái ổn định, tăng trưởng và phụng sự xã hội, nhằm giúp cộng đồng người lao động và cộng đồng các chị em phụ nữ tại khu vực này có thêm nguồn thu nhập chủ động từ các nhóm ngành hàng.

Hưởng ứng lời kêu gọi đó, chị Nguyễn Thị Duyên đã cam kết cùng nhau xây dựng một mô hình hợp tác trong tương lai. Đây được coi là một trong những trọng điểm mà VPMILK/ SEN VIỆT hướng tới trong giai đoạn 2023-2025, nhằm xây dựng một hệ sinh thái VPMILK/ SEN VIỆT giàu sức sáng tạo, nắm bắt thị trường và nhu cầu của người tiêu dùng một cách tốt nhất.

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Instagram Icon-Tiktok Tiktok Icon-Shopee Shopee