hotline 1900 7158

HLV Park Hang Seo cùng VPMilk khởi động dự án 'Nâng cao tầm vóc Việt' cho trẻ em suy dinh dưỡng

HLV Park Hang Seo– đại sứ thương hiệu của VPMilk, đã đồng hành cùng VPMilk trong các chương trình dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam suốt 6 năm qua, cho biết: 'Một trong những yếu tố quan trọng để đội tuyển Việt Nam dành chiến thắng chính là vấn đề dinh dưỡng và rèn luyện thể lực cho cầu thủ. Đây cũng là lý do tôi đồng hành cùng VPMilk trong nhiều năm qua, nâng tầm thể lực và trí lực cho thế hệ trẻ Việt Nam là điều mà cả tôi và VPMilk luôn đặt nhiều tâm huyết và quyết tâm thực hiện. Bằng sản phẩm IQLac Colostrum của VPMilk, thực hiện dự án này, tôi hy vọng được góp sức mình vào việc cải thiện cân nặng và chiều cao, giúp trẻ bắt kịp đà tăng trưởng, tạo nên một thế hệ trẻ em Việt Nam cao lớn và khoẻ mạnh'.

HLV Park Hang Seo ký tặng người hâm mộ

Trong buổi làm việc tại văn phòng Công ty Cổ phần VPMILK, HLV Park Hang Seo đã chính thức ký tên trên hộp sữa IQLac Colostrum – Nhẹ bụng ăn ngon, Tăng cân khỏe mạnh; đây là dòng sản phẩm sữa dinh dưỡng đặc biệt dành cho trẻ biếng ăn, thấp còi của VPMilk, để khởi động dự án 'Nâng cao tầm vóc Việt' dành cho trẻ em suy dinh dưỡng, thấp còi trên khắp Việt Nam.

Theo kết quả của cuộc Tổng điều tra Dinh dưỡng toàn quốc (2018- 2020) đã được Bộ Y tế công bố, cứ năm trẻ em dưới 5 tuổi thì có một trẻ bị suy dinh dưỡng thấp còi (chiều cao/tuổi). Dẫu đây là kỳ tích của ngành y tế Việt Nam khi thể trạng trẻ nhỏ đã ngày một được cải thiện nhưng sự chênh lệch về tỷ lệ suy dinh dưỡng thấp còi của trẻ em ở những vùng miền vẫn còn cao; đặc biệt là ở các vùng nông thôn, Tây Nguyên và ở các tỉnh miền núi phía Bắc.

Trước thực trạng đó, sản phẩm dinh dưỡng IQLac Colostrum của VPMilk đã được ra đời như một giải pháp dinh dưỡng đặc biệt cho trẻ suy dinh dưỡng và biếng ăn. Với việc bổ sung L-Lysine, vitamin B1 và chuỗi chất béo MCT giúp trẻ ăn ngon miệng, giảm biếng ăn và tăng cân khoẻ mạnh. Công thức kết hợp dưỡng chất vàng HMO (2'-FL) và cùng hệ chất xơ kép FOS/Inulin được tăng gấp 4 lần giúp củng cố và phát triển hệ vi sinh đường ruột cho trẻ tiêu hóa khỏe mạnh. Đặc biệt, Sữa non 24h (colostrum) có trong sản phẩm, chứa nhiều kháng thể tự nhiên IgG kết hợp cùng các khoáng chất thiết yếu kẽm, Selen giúp trẻ tăng cường sức đề kháng.

Mẹ Thanh Nhàn ở TP.HCM cho biết: 'Bé ở nhà đã dùng sữa IQLac Pro cho trẻ biếng ăn suy dinh dưỡng được gần 1 năm nay, tình trạng biếng ăn được cải thiện rõ rệt, bé ăn ngon miệng và chủ động trong bữa ăn nhiều hơn, tôi không còn phải nhắc nhở hay phải tìm mọi cách dụ cho bé ăn nữa. Đến năm nay, nhãn hàng IQLac bổ sung thêm dưỡng chất cao cấp Sữa non 24h (Colostrum) bản thân tôi nhận thấy đây là một dưỡng chất cần thiết cho bé trong tình hình hiện tại nhằm nâng cao thêm khả năng đề kháng'.

HLV Park Hang Seo chụp ảnh cùng người hâm mộ

Ông Nguyễn Việt Thắng, Phó Tổng Giám đốc DNS của VPMilk đã chia sẻ: 'Nhân duyên của VPMilk với HLV Park Hang Seo trong nhiều năm qua như là sự sắp đặt tốt lành tự nhiên của những người cùng chung một tâm nguyện vì một thế hệ trẻ Việt Nam cao lớn, khoẻ mạnh, trí tuệ và tài năng. Để tiếp tục hành trình sứ mệnh của mình, bên cạnh sự đầu tư nghiêm túc trong việc nghiên cứu và sản xuất những sản phẩm sữa ngon và chất lượng, chúng tôi tiếp tục tạo thêm nhiều dự án, nhiều giải pháp dinh dưỡng, đặc biệt dành cho trẻ em suy dinh dưỡng thấp còi trên toàn quốc trong thời gian tới. Chữ ký của HLV Park Hang Seo trên hộp sữa IQLac Colostrum VPMilk vừa ra mắt trên thị trường minh chứng cho sự quyết tâm của chúng tôi, tiếp tục đồng hành vì mục tiêu dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam'.

Cũng trong sự kiện, HLV Park Hang Seo và VPMilk đã ký tặng 300,000,000 VNĐ (bằng tiền mặt và sữa) gửi đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc thông qua Báo Tiền Phong. Đây là một trong nhiều chương trình dinh dưỡng vì cộng đồng mà VPMilk đã thực hiện trong suốt những năm qua theo lời cam kết cùng nhau vì mục tiêu Nâng tầm thể lực và trí lực Việt.

Bà Nguyễn Thị Thu Phương, Tổng Giám đốc của VPMilk cùng với HLV Park Hang Seo kí tặng phần quà trị giá 300 triệu đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.


Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Instagram Icon-Tiktok Tiktok Icon-Shopee Shopee