hotline 1900 7158

Festival Mẹ bầu và em bé 2022: Ấn tượng VPMilk

Festival Mẹ bầu và em bé 2022 là sự kiện lớn nhất năm của KidsPlaza, giúp mẹ bỉm sữa trong hành trình “để mẹ nuôi con trở nên đơn giản hơn”.

Sự kiện đã diễn ra sôi nổi, thu hút sự tham gia của đông đảo các ông bố bà mẹ. Trong đó, 1500 mẹ bầu đã cùng tham gia Hội thảo tiền sản lớn nhất Việt Nam. Tại chương trình, chuyên gia tiền sản Ngô Kiều Lan đã giúp nhiều bố mẹ trang bị kiến thức về các giai đoạn phát triển của thai kỳ, chế độ dinh dưỡng khi mang thai, cách chăm sóc bé sinh sơ,...

Bên cạnh đó là chương trình Mẹ bầu đồng diễn yoga truyền cảm hứng với sự tham gia của 800 mẹ bầu dưới sự hướng dẫn của HLV Gurdev Singh Karan. Chương trình giúp kết nối các mẹ bầu với nhau để cùng truyền cảm hứng trong việc chăm sóc sức khỏe thai kỳ và nuôi con khỏe mạnh.

Và không thể không nhắc đến sự góp mặt của gần 100 gian hàng với vô vàn phần quà miễn phí cho mẹ và bé. Ngoài ra, các khu vui chơi dành cho trẻ em cũng góp phần giúp sự kiện lớn nhất năm “Festival Mẹ bầu và em bé 2022” của KidsPlaza diễn ra thành công tốt đẹp.

Festival Mẹ bầu và em bé 2022 - Ấn tượng VPMilk

Tại Festival Mẹ bầu và em bé 2022, VPMilk hân hạnh trở thành nhà tài trợ đồng hành cùng sự kiện lớn nhất năm của KidsPlaza, mong muốn giúp bố mẹ chuẩn bị hành trang tốt nhất chào đón con yêu và vững vàng trong hành trình nuôi dạy con khôn lớn.

Tại sự kiện, gian hàng VPMilk thu hút hàng trăm lượt ghé thăm, để lại nhiều ấn tượng trong lòng các ông bố bà mẹ. VPMilk đã mang đến, giới thiệu với bố mẹ những dòng sữa dinh dưỡng chất lượng dành cho mẹ bầu và em bé:

- Sữa Namyang XO Mom, dành cho phụ nữ mang thai và cho con bú, giúp mẹ khỏe, con khỏe, thai kỳ khỏe mạnh

- Sữa Namyang XO Kid, dành cho trẻ từ 2-15 tuổi, giúp trẻ phát triển toàn diện

- Sữa tiệt trùng VPMilk Grow+, dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên, giúp trẻ Cao lớn tinh anh - Học nhanh mau nhớ

- Sữa ca cao mầm lúa mạch đen VPMilk Nutrimalt, dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên, cung cấp dinh dưỡng và năng lượng cho trẻ hoạt động cả ngày

Không chỉ được tư vấn dinh dưỡng tận tình, bố mẹ đến với gian hàng VPMilk còn được nhận nhiều ưu đãi mua hàng “cực sốc” như mua 1 tặng 1, mua 1 tặng 4 cùng các chương trình giảm giá, minigame hấp dẫn và nhiều phần quà tặng giá trị.


Đặc biệt tại sự kiện, VPMilk còn dành tặng miễn phí 800 lon sữa XO Mom cho 800 mẹ bầu tham gia chương trình đồng diễn yoga truyền cảm hứng. Qua chương trình, lời cảm ơn nhà tài trợ VPMilk từ ban tổ chức, từ các mẹ bầu sẽ là động lực không nhỏ để VPMilk tiếp tục nỗ lực mang đến các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cho mẹ bầu và bé.
VPMilk hy vọng rằng sự kiện sẽ được tổ chức thường xuyên hơn để giúp bố mẹ có thêm nhiều kiến thức hữu ích trong hành trình mang thai, nuôi dạy con cái cũng như có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm chất lượng với giá tốt.

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Instagram Icon-Tiktok Tiktok Icon-Shopee Shopee