Hotline: 1900 7158
Trang chủ     Hoạt động công ty     Liên kết sức mạnh: Con đường nhanh nhất để chinh phục mục tiêu
Liên kết sức mạnh: Con đường nhanh nhất để chinh phục mục tiêu

Buổi họp mặt đầu năm 2017 giữa Ban lãnh đạo cùng đội ngũ nhân viên Công ty VPMilk diễn ra trong không khí thân mật, tràn đầy phấn khởi.

Sau khi điểm qua những thành quả đã đạt được, Chủ tịch Hội đồng quản trị, bà Nguyễn Thị Thu Phương chia sẻ định hướng của công ty trong giai đoạn phát triển mới. Bà Thu Phương nhận định: “Năm 2016 được xem là năm bản lề khi VPMilk đã giới thiệu thành công các sản phẩm sữa bột cho trẻ em và bà bầu. Sản phẩm nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng giúp công ty tự tin bước vào năm 2017 với những mục tiêu lớn”.

Chia sẻ về chiến lược, bà Thu Phương cho rằng: “Có thể đối với thị trường sữa nội, VPMilk là tên tuổi mới, nhưng thực tế chúng ta có hơn 10 năm kinh nghiệm hợp tác cùng những tập đoàn quốc tế về dinh dưỡng như Namyang với các thương hiệu cao cấp XO, I AM MOTHER... Đây là tài sản vô giá giúp VPMilk am hiểu về nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam, từ đó tập trung thực hiện những việc mà VPMilk tự tin làm tốt nhất”. “VPMilk sẽ tập trung toàn bộ nguồn lực doanh nghiệp vào những thế mạnh của mình”, bà Thu Phương nhấn mạnh.

Bà Nguyễn Thị Thu Phương, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc VPMilk

Theo đó, công ty VPMilk chú trọng vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm, hoàn thiện hệ thống phân phối, xây dựng hình ảnh và nhãn hiệu. Trước sự quan tâm của đội ngũ về định hướng này, Chủ tịch Hội đồng quản trị chia sẻ thêm: “Về nghiên cứu, VPMilk hợp tác với các tổ chức nghiên cứu dinh dưỡng trong nước và quốc tế, những chuyên gia đầu ngành để nghiên cứu các công thức dinh dưỡng nhằm cải thiện tối ưu tầm vóc cho thế hệ trẻ, công thức chuyên biệt giúp nâng cao sức khỏe, lối sống cho từng độ tuổi, từng đối tượng. Từ đó phát triển sản phẩm từ những nguyên liệu tốt nhất. Đối với hệ thống phân phối, VPMilk thực hiện song song hai mục tiêu: Xây dựng hệ thống phân phối mới, hiện đại và củng cố hệ thống trên nền tảng 10 năm phân phối các sản phẩm dinh dưỡng cao cấp. Bên cạnh đó, chúng ta đẩy mạnh đầu tư chất xám, khả năng sáng tạo để xây dựng hình ảnh và nhận diện thương hiệu”.

Cũng nằm trong chiến lược chỉ làm những gì tự tin nhất, bà Thu Phương cho rằng: “VPMilk chọn liên kết sản xuất với một số nhà máy hiện đại có dây chuyền và công nghệ tiên tiến để tạo ra những sản phẩm đạt chất lượng cao với giá cả hợp lý đến tay người tiêu dùng”. Buổi họp mặt thêm phần sôi động khi hàng loạt câu hỏi của đội ngũ đặt ra, nổi bật là “Liệu chiến lược liên kết sản xuất có đi ngược xu hướng thường thấy?”

Chủ tịch Hội đồng quản trị khẳng định: “VPMilk làm khác chứ không đi ngược. Điều đó chứng minh là nhiều tên tuổi lớn trên thế giới đã và đang rất thành công khi kết hợp để tạo nên sức mạnh. Như Apple và Nike, chuyên tâm vào khâu nghiên cứu các ứng dụng mới, chăm chút thiết kế, chuỗi cửa hàng giới thiệu sản phẩm và liên kết sản xuất với những nhà máy tiên tiến trên thế giới đã giúp hai thương hiệu này luôn đứng đầu trong các thương hiệu giá trị toàn cầu. Vì thế, VPMilk sẽ trung thành với định hướng này và tin đây con đường nhanh nhất để chinh phục các mục tiêu đề ra”.
Chia sẻ thẳng thắn của bà Thu Phương tại buổi họp đầu năm như tiếp lửa tự tin cho toàn thể đội ngũ. Tập thể VPMilk tin tưởng rằng 2017 sẽ là năm ghi dấu ấn với nhiều thành công rực rỡ.

CÙNG CHUYÊN MỤC

bạn cần hỗ trợ?

Trung tâm tư vấn:

1900 7158

Viết email cho chúng tôi:

cskh@vpmilk.vn