Hotline: 1900 7158

Sữa ngon

của người việt

Công ty Cổ Phần Sữa Chuyên Nghiệp Việt Nam (VPMilk) được thành lập bởi đội ngũ lãnh đạo có bề dày kinh nghiệm trong quá trình xây dựng và phát triển thị trường ngành thực phẩm, dược phẩm, y tế và những sản phẩm chuyên biệt chăm sóc sức khỏe con người. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, VPMilk đang hướng đến mục tiêu đưa những sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất với giá cả hợp lý nhất đến người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là trẻ em – thế hệ tương lai của đất nước.

Cột mốc phát triển
  • 2014

    Công ty Cổ phần Sữa Chuyên nghiệp Việt Nam (VPMilk) thành lập. Trong những năm đầu, công ty tập trung vào việc nghiên cứu công thức sữa và các sản phẩm sữa, đặc biệt là những dòng sản phẩm chuyên biệt cho từng đối tượng và độ tuổi, nhằm cải thiện tầm vóc và nâng cao sức khỏe của người Việt Nam.

    2014   ------------   2016   ------------   2017  

  • 2016

    Sau khi hoàn thành sứ mệnh nghiên cứu công thức dinh dưỡng, VPMilk tung ra thị trường các dòng sản phẩm sữa bột công thức dành cho trẻ và mẹ bầu dưới nhãn hiệu IQLac Pro và IQLac Pro Mom.

    2014   ------------   2016   ------------   2017  

  • 2017

    VPMilk giới thiệu thêm nhiều dòng sản phẩm mang nhãn hiệu IQLac Pro đến đông đảo đối tượng người tiêu dùng: Trẻ em, thiếu niên, bà bầu, bà mẹ, người lớn tuổi, người suy dinh dưỡng, người cần phục hồi chức năng.

    2014   ------------   2016   ------------   2017  

Tầm nhìn và sứ mệnh

Tầm nhìn

Với định hướng đưa các sản phẩm của VPMilk trở thành SỮA NGON CỦA NGƯỜI VIỆT, công ty chú trọng việc nghiên cứu, phát triển và sản xuất sữa, các sản phẩm từ sữa, sản phẩm dinh dưỡng phù hợp với khẩu vị của người Việt, giúp nâng cao trí lực, thể lực của thế hệ trẻ. Một đất nước có nhiều thế hệ những người khỏe mạnh, có tầm vóc, trí tuệ, đất nước sẽ phát triển hùng cường.

Sứ mệnh

Tập thể, cán bộ và công nhân viên công ty cùng nhau đoàn kết để trở thành nhà cung cấp những sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong và ngoài nước cả về chất lượng, khẩu vị và thị hiếu.

CHIẾN LƯỢC

CHIẾN LƯỢC

PHÁT TRIỂN

Hợp tác với các đơn vị, chuyên gia dinh dưỡng nổi tiếng ở Việt Nam và quốc tế để nghiên cứu các công thức dinh dưỡng đạt chất lượng cao.
01. Ký kết với các nhà cung cấp uy tín nội địa và nước ngoài nhằm đảm bảo đưa nguồn nguyên liệu đạt tiêu chuẩn cao vào sản xuất.
02. Dựa trên sự hiểu biết về nhu cầu của người Việt sau nhiều năm phân phối ngành hàng dinh dưỡng cao cấp để sản xuất ra nhiều dòng sản phẩm dễ uống, hương vị thơm ngon.
03. Đảm bảo tiêu chuẩn cao nhất trong quá trình sản xuất và giới thiệu ra thị trường mức giá cạnh tranh để sản phẩm dễ tiếp cận nhanh với phần lớn các gia đình tại Việt Nam có mức thu nhập trung bình.
04. Bên cạnh các sản phẩm chủ lực dành cho trẻ em, VPMilk còn chú trọng nghiên cứu các sản phẩm chuyên biệt dành cho bà mẹ, người cao tuổi, suy dinh dưỡng, người cần phục hồi chức năng.
05. Đầu tư các hoạt động marketing chuyên nghiệp giúp việc nhận diện thương hiệu sâu đạt hiệu quả: Sâu, rộng và đại chúng.
06. Quan tâm đến hoạt động chăm sóc khách hàng với thái độ tận tình, có trách nhiệm.
07. Đánh giá nhà phân phối không đơn thuần là phân phối hàng hóa mà còn là đối tác kinh doanh thực thụ. VPMilk luôn lắng nghe đóng góp tích cực của nhà phân phối để hoàn thiện kinh doanh, dịch vụ, cùng nhau phát triển...
Sơ lược sản phẩm

_ sơ lược _

sản phẩm

Hoạt động truyền thông
Kênh truyền thông
Các hoạt động chính
Hệ thống phân phối

_ hệ thống _

phân phối

Hiện tại hệ thống phân phối của Công ty VPMilk đang bao phủ tại tất cả các tỉnh thành trong cả nước với các nhà phân phối uy tín, hệ thống siêu thị và cửa hàng trọng điểm. Bên cạnh công tác nghiên cứu, cho ra đời những sản phẩm có giá trị cao thì một trong những thế mạnh của công ty là chuyên quản lý cho các thương hiệu hàng tiêu dùng uy tín. Nhờ chính sách này, VPMilk luôn quan tâm đến chính sách chăm sóc khách hàng tận tình nhất và chịu trách nhiệm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm tới tận tay người tiêu dùng.